Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

TỐP 12 NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP 2017

Ngày 03/02/2018 tại hội trường Dinh Độc Lập đã diễn ra buổi lễ tôn vinh "12 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi năm 2017"

Ông Nguyễn Văn Chương Giám đốc Công ty B.A Furniture - Boutique Art được vinh danh Tốp 12 Nhà Lãnh Đạo Giỏi năm 2017.

Thật vậy, nếu ví cuộc đời của mỗi người là cuốn sách, thì có người là một thiên tiểu thuyết, cũng có người là một tập tản văn hay là một truyện dài kịch tính… Nếu được dùng phép ẩn dụ đó, thì hành trình của anh Nguyễn Văn Chương- Giám đốc B.A Furniture – Boutique Art hẳn là một cuốn sách có những chương hồi với đầy đủ những cung bậc thăng trầm thú vị.


Sinh ra trên quê hương Nam Định, nơi được xem là một trong những làng nghề cổ, nổi tiếng với những sản phẩm chạm khắc mang tính mỹ thuật cao, bản thân lại là con nhà nòi (từ đời ông nội, cha và các anh trai đều gắn bó với nghề chạm gỗ) nên tình yêu nghệ thuật cũng nảy nở trong anh Nguyễn Văn Chương từ rất sớm. Ý thức rõ vai trò của người con trong gia đình phải gìn giữ và phát huy nghề truyền thống, anh đã tự nói với mình, nhất định phải thành công. Sau khi tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tạo hình trường Mỹ thuật Tổng hợp Hà Nội, anh Chương mang theo trong mình ý chí và nhiệt huyết của tuổi trẻ, rời đất thủ đô và rời quê hương Nam Định để vào Sài Gòn lập nghiệp. Với nghề chạm gỗ gia truyền và những gì được học tập ở giảng đường, cộng thêm những va chạm cuộc sống khi bôn ba với nhiều công việc để mưu sinh.


Nói về những kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, anh Chương chia sẻ, anh không thể quên những ngày mà công ty vừa chuyển qua kinh doanh ở địa điểm mới, không may lại trùng với thời điểm cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đang ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp. Tuy khó khăn này nối tiếp khó khăn kia, nhưng nhờ có niềm tin vào sự hồi phục của nền kinh tế, tin vào sức sống mãnh liệt của thương hiệu mình, cũng như sự chung sức đồng lòng của toàn thề công nhân viên, anh Chương đã bình tĩnh đưa con thuyền B.A vượt qua giông bão một cách an toàn. “Chúng tôi biết vị trí mình đang đứng để không bị xoáy sâu vào tâm bão. Nhờ vậy mà chúng tôi hạn chế hết mức có thể khủng hoảng chạm đến cửa công ty mình.

Anh chia sẻ, sau 18 năm hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 anh điều hành Doanh nghiệp phát triển với doanh số vượt trội so với năm 2016 và những năm trước. Mặc dù hiện tại doanh số đã vượt chỉ tiêu nhưng anh không dừng lại mà vẫn khát vọng được phát triển Công ty B.A tiến xa hơn nữa!

Anh cho biết năm 2018 Công ty B.A Furniture – Boutique Art sẽ mở thêm showroom thứ 9 tại khu Sala Đại Quang Minh, Quận 2 với diện tích 700m2 nữa để trưng bày thêm nhiều mẫu mã sản phẩm mới để phục vụ khách hàng.
Xin cảm ơn anh, chúc anh luôn mạnh khỏe để phát triển Công ty B.A lớn mạnh hơn nữa.

Các tin khác
097 112 2244