Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

TỐP 10 DOANH NHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG 2018

Ngày 14/10/2018, tại Dinh Thống Nhất (TPHCM), ông Nguyễn Văn Chương- Giám đốc công ty TNHH B.A- B.A Furniture - Boutique Art, đã được vinh danh ở Lễ trao giải "Top 10 Doanh nhân vì cộng đồng". Đây là chương trình nằm trong hoạt động "Dấu ấn 14 năm Doanh nhân Việt Nam- Vinh danh nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi- Thương hiệu mạnh, xuất sắc năm 2018" của Diễn đàn Nhà Lãnh đạo doanh nghiệp kết hợp cùng Viện Khoa học quản trị doanh nghiệp Phương Nam tổ chức. Ông Chương không những chỉ là một doanh nhân "có cái đầu lạnh" để điều hành một doanh nghiệp, mà còn là một nhà quản trị có "trái tim ấm" khi ông rất xông xáo đi cùng các công tác thiện nguyện của xã hội.

Đúng như sứ mệnh về xã hội và sứ mệnh văn hóa của B.A Furniture - Boutique Art được quy định trong nguyên tắc hoạt động của công ty, người thuyền trưởng Nguyễn Văn Chương không những luôn ủng hộ các hoạt động thiện nguyện do công ty tổ chức, tham gia, mà chính ông là nhân tố tháo vát nhất. Ông đi nhiều, tham gia nhiều các hoạt động cứu trợ, xây cầu, xây nhà tình thương, thăm các làng SOS, thăm các chùa nơi chăm sóc trẻ em mồ côi, bệnh tật... ở khắp mọi tỉnh thành, dù thiên tai, bão lũ, dù bao điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên. Dấu chân ông đã in lên những nơi khó khăn nhất, cần sự giúp đỡ nhiều nhất. Ông đã làm việc và cống hiến không mệt mỏi cho xã hội, cho cộng đồng.

Cùng với người lãnh đạo của mình, B.A Furniture - Boutique Art xin luôn quyết tâm giữ vững truyền thống nhân ái, tinh thần cho đi và chia sẻ với cộng đồng, với xã hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
097 112 2244