Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

CÔNG TRÌNH QUÁN ĂN NGON PASTEUR 2008

Sau thành công trong việc thi công các công trình dịch vụ du lịch cao cấp, Furniture Boutique-Art tiếp tục được chọn làm nhà sản xuất – cung cấp – thi công tất cả các hạng mục gỗ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon (160 Pasteur – TPHCM).

Quán ăn Ngon – hệ thống nhà hàng với các món ăn truyền thống ba miền Bắc – Trung – Nam là một thương hiệu đáng tin cậy cho các thực khách trong và ngoài nước khám phá văn hóa ẩm thực Việt. Được sáng lập trên nền tảng giá trị văn hóa, những hạng mục công trình thuộc Quán ăn Ngon luôn đòi hỏi cao về giá trị thẩm mỹ và tính tiện dụng. Đây cũng chính là những giá trị mà Furniture Boutique Art luôn mang lại cho khách hàng trên từng sản phẩm của mình.

Trong quá trình thi công đội ngũ nhân viên Furniture Boutique Art đã nỗ lực để đáp ứng tốt nhất về yêu cầu chất lượng và thời gian của nhà đầu tư. Có thể nói công trính Quán ăn Ngon trên đường Paeteur – Quận 1 ( Khai trương vào ngày 20/09/2008) tiếp tục là bằng chứng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của nhà đầu tư và Furniture Boutique Art. Đây sẽ là một địa điểm sang trọng, mang đậm nét văn hóa Đông phương và là nơi thích hợp để những sản phẩm của Furniture Boutique Art thể hiện giá trị của mình.

Hệ thống Nhà hàng Quán ăn Ngon mà Boutique Art đã cung cấp các sản phẩm nội thất:

1. Quán ăn Ngon, 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
2. Quán ăn Ngon, 195 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
3. Quán ăn Ngon, 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. HCM
4. Quán ăn Ngon, 160 Pasteur, Quận 1, Tp.HCM
5. Quán ăn Ngon, Thao Dien Village, 195 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Tp.HCM

Furniture Boutique Art

Các tin khác
097 112 2244