Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

BONJOUR VIETNAM COFFEE 2011

Bonjour Vietnam Café (218 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.HCM) là một địa chỉ mới xuất hiện trên bản đồ “giải trí” của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý khi mà nơi đây là một trong những quán cà phê đầu tiên ở Sài Gòn kết hợp hai “thú chơi”: nhiếp ảnh và cà phê.

Bonjour Vietnam Café được lấy ý tưởng từ những quán café lãng mạn của Paris .Những người chủ đầu tư, vốn là những người đã đi nhiều nơi trên thế giới và bị mê hoặc bởi nét kiến trúc Pháp, đã mang những nét đẹp ấy về Việt Nam và xây dựng Bonjour Vietnam Café với đầy đủ sự quyến rũ của một quán café theo phong cách Pháp. Để phần thiết kế kiến trúc có sự hòa hợp và đồng nhất với phần thiết kế nội thất, rất cần phải tìm được nhà cung cấp sản phẩm nội thất am tường về phong cách bán cổ điển Châu Âu. Đã có những hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm của Furniture Boutique Art, nên không mất nhiều thời gian để chủ đầu tư quyết định tin tưởng và giao cho Boutique Art thi công và décor các sản phẩm nội thất ở Bonjour Vietnam Café.


Từ tầng trệt ngập tràn thiên nhiên…

Quán café trở nên mềm mại và mang sức sống tươi mát hơn rất nhiều với các loại dây leo, cây xanh bám trên gờ đá, dòng suối nhỏ róc rách chảy luồn qua từng ngóc ngách xinh xinh. Chọn những chiếc bàn vuông đan mây kết hợp với ghế gỗ cho không gian này quả là có sự phối hợp rất đồng điệu giữa cảnh quan và nội thất. Không những thế, sự sang trọng và trang nhã được thể hiện qua chi tiết bàn vuông mang phong cách Pháp, ghế đính đinh đồng với chất liệu vải cao cấp. Các mái vòm cong cách điệu như hòa chung giai điệu của một bản hòa tấu êm dịu.
 

…Đến Studio dành cho sự sáng tạo

Cũng với loại bàn vuông chân Pháp và ghế đinh đồng chân nai, nhưng khi được đặt trong không gian cô đọng của lầu 1, sản phẩm lại mang đến sự trang trọng và cổ điển. Xen kẽ những chiếc bàn vuông là những chiếc bàn tròn chạy chỉ đồng trên mặt, mang lại vẻ hài hòa và cân bằng cho không gian nội thất.

Phòng Studio, phòng dành cho các tay máy sáng tác, còn được ưu ái gọi là “ Phòng V.I.P” là gian phòng đẹp nhất tại Bonjour Vietnam Café. Cảm giác đầu tiên khi bước vào gian phòng này đó là “Ấn tượng”, với những bức ảnh nghệ thuật và các sản phẩm nội thất tinh tế. Những chiếc sofa tay cong duyên dáng với các đường nét chế tác tỉ mỉ đi chung với các loại bàn trà chất liệu gỗ kết hợp đồng, đá Marble… đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ không ngờ. Một vài vật décor như đôn tròn, đèn bàn hình giọt nước, gùi hoa hồng… như cộng hưởng với các sản phẩm chính tạo nên một tổng thể không gian sinh động và đầy tính nghệ thuật.

Một lần nữa, với Bonjour Vietnam Café, Furniture Boutique Art tự hào góp phần làm đẹp thêm không gian kiến trúc- nội thất cho các công trình sang trọng mang phong cách bán cổ điển.

Furniture Boutique-Art

Các tin khác
097 112 2244