Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

20 NĂM SỰ KHÁC BIỆT THƯƠNG HIỆU B.A - BOUTIQUE ART

Doanh nghiệp không sản xuất đại trà, không đi theo số đông mà dành toàn bộ sự sáng tạo cho các sản phẩm đặt hàng.

Tháng 9/1999, B.A Furniture đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển bằng một cửa hàng đồ gỗ nội thất chuyên dòng sản phẩm Art Décor trên phố Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Bên trong khuôn viên căn biệt thự kiến trúc Pháp, Boutique Art ra đời từ những người yêu thích vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch của phong cách Art Décor.

Đến năm 2004, công ty TNHH B.A thành lập, trụ sở là cửa hàng Boutique Art. Với những nỗ lực và sự yêu mến của khách hàng, BoutiqueArt dần khẳng định thương hiệu và có chỗ đứng riêng trong giới nội thất, đặc biệt là mảng nội thất bán cổ điển.

Ban giám đốc và tập thể nhân viên B.A Furniture - Boutique Art.
Ban giám đốc và tập thể nhân viên B.A Furniture - Boutique Art.

    

Theo thời gian, Boutique Art đổi tên thương hiệu thành B.A Furniture - Boutique Art. Thương hiệu lần lượt có mặt ở các con phố như Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu (quận 3), Hàm Nghi (quận 1), Xuân Thủy, Trần Não (quận 2). Đến nay, B.A Furniture phát triển tại số 59 Nguyễn Cơ Thạch và 828 Happy Velley. 

B.A Furniture - Boutique Art định hướng phát triển theo phong cách Art Décor, là một trong những xu hướng đồ gỗ nội thất du nhập vào Việt Nam nửa đầu thế kỷ 20. Art Décor kết hợp giữa nét trang nhã của châu Âu và sự tinh tế của văn hóa phương Đông.

Thương hiệu nổi tiếng trong mảng tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất rời và nội thất gắn liền cho biệt thự, khách sạn, nhà hàng và những căn hộ có diện tích rộng. Nguyên liệu chính công ty sử dụng là gỗ Walnut , Oak & Mahogany kết hợp với đồng, đá, mây, da và vải. Ngoài ra cửa hàng còn sản xuất theo đơn đặt hàng của khách, nguyên liệu và phụ kiện quý khách có thể lựa chọn, chỉ định nhà cung cấp.

Ông Nguyễn Văn Chương, đồng sáng lập Boutique Art, Giám đốc công ty TNHH B.A.
Ông Nguyễn Văn Chương, đồng sáng lập Boutique Art, Giám đốc công ty TNHH B.A.

 

"20 năm trước, khái niệm đồ gỗ nội thất cao cấp còn khá mới mẻ. Tuy nhiên với sự định hướng rõ ràng ngay từ bước chân đầu tiên trên thương trường, B.A Furniture - Boutique Art đã tạo dựng uy tín với khách hàng", ông Nguyễn Văn Chương, đồng sáng lập Boutique Art, Giám đốc công ty TNHH B.A chia sẻ. 

Một số dự án doanh nghiệp đã triển khai như: cung cấp nội thất cho hệ thống nhà hàng Ngon; resort Làng Thảo Điền; tu bổ các hiện vật trưng bày nội thất di tích lịch sử hội trường Thống Nhất; Sam Tuyền Lâm Golf Resort; Alma Oasis Long Hải Beach Resort...

B.A Furniture - Boutique Art từng sáng tạo nên sofa rút nút có kích thước lớn nhất Việt Nam, được ghi nhận kỷ lục bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam. Doanh nghiệp vào Top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2017, do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và công nhận.

"Điều mà Boutique Art đã làm được đó là vẽ ra con đường riêng, khó đi hơn nhưng vinh quang. Chúng tôi không sản xuất đại trà, không đi theo số đông mà dành toàn bộ tâm huyết, sự sáng tạo cho những gì được đặt hàng", ông Nguyễn Văn Chương nói. 

Phong cách thiết kế tiêu biểu của B.A Furniture - Boutique Art.
Phong cách thiết kế tiêu biểu của B.A Furniture - Boutique Art.

 

Với kinh nghiệm và uy tín xây dựng suốt 20 năm, B.A Furniture - Boutique Art trở thành nhà cung cấp đồ gỗ nội thất cao cấp hàng đầu khu vực TP HCM và cả nước. Trong tương lai, thương hiệu đặt mục tiêu không chỉ dừng lại ở thị trường Việt mà còn vươn ra quốc tế. 

"20 năm qua, hay 20 năm nữa, cho dù phong cách thiết kế có thể sẽ thay đổi, nhưng cốt lõi của Boutique Art vẫn là duy trì chất lượng sản phẩm, tận tâm với từng khách hàng", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh. 

 

Báo VNEXPRESShttps://vnexpress.net/kinh-doanh/20-nam-tao-su-khac-biet-cua-thuong-hieu-do-go-noi-that-b-a-furniture-3951645.html?fbclid=IwAR2IQk64OiBRiBi_osTlbIoe5qBRrd69qQfsqKn50RDwFn14_SfLkfj7LHo

 

Các tin khác
097 112 2244