Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

SOFA - RÚT NÚT - KỶ LỤC VIỆT NAM 2012

TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 11 năm 2012.

 THÔNG BÁO


Kính gửi: Ông NGUYỄN VĂN CHƯƠNG – Giám đốc 
Công ty B.A – Boutique Art

Trích yếu: V/v xác lập Kỷ lục Việt Nam của quý đơn vị

Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam có nhận được hồ sơ đăng ký kỷ lục: Sofa rút nút lớn nhất của quý đơn vị. Sau khi ghi nhận thông tin, hình ảnh cũng như qua sự thẩm định, xác minh tài liệu và ý kiến đánh giá của Hội đồng tư vấn, Hội đồng biên tập, Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam chính thức công bố

Đề xuất kỷ lục: Sofa rút nút lớn nhất 
Đã được công nhận: KỶ LỤC VIỆT NAM


Xin chúc mừng Quý đơn vị đã sở hữu được kỷ lục Việt Nam kể từ hôm nay, kỷ lục được công bố và giới thiệu trong Bộ sưu tập kỷ lục Việt Nam trong và ngoài nước.

Chúc lãnh đạo Quý đơn vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, có thêm nhiều ước mơ để thực hiện thành công kỷ lục Việt Nam.

Trân trọng kính chào.

Đại diện Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam

Tổng Giám Đốc

Lê Trần Trường An (Đã ký)

 

SOFA RÚT NÚT có kích thước chiều ngang là 6000 x chiều sâu là 3050 x chiều cao là 4100, được phát triển bởi Nghệ Nhân Nguyễn Chương, và được thi công sản xuất bởi đội kỹ thuật của B.A Furniture "Boutique-Art” gồm 6 người chính, thời gian sản xuất 40 ngày. Nguyên liệu gỗ thông và gỗ ván ép là 2,5m2. Simili là 120m. Và các phụ kiện trang trí khác. 

Sofa này hiện đang trưng bày tại Triển Lãm Vifa Home, 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình từ ngày 08-11/11/2012.

Sau triển lãm, B.A Furniture "Boutique-Art" có nhã ý tặng cho 1 tổ chức nào đó có nhu cầu. Chúng tôi sẽ xem xét các lời đề nghị được nhận chiếc sofa này của quý vị để trao lại cho một vị trí thích hợp.

Hiện chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để ghi tên chiếc sofa này vào sách "Kỷ lục Việt Nam" và còn mong muốn được vươn xa hơn ra ngoài thế giới. 

 Boutique Art 

Các tin khác
097 112 2244