Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

KHAI TRƯƠNG - B.A FURNITURE THỨ 8 TẠI HAPPY VALLEY, PHÚ MỸ HƯNG 2016

Ngày 23/7/2016 vừa qua, sau một thời gian chuẩn bị chu đáo và trong sự trông đợi của tất cả mọi người, hai sự kiện lớn của B.A Furniture đã được diễn ra hết sức thành công: Giải Golf “B.A Golf Friends” được tổ chức vào buổi chiều và Lễ khai trương kết hợp lễ trao giải Golf được tổ chức vào buổi tối. Sự kiện này chính thức đánh dấu sự ra đời showroom thứ 8 trên chặng đường 18 năm hoạt động của B.A Furniture- Boutique Art, cũng như lần đầu tiên công ty B.A đứng ra tổ chức một giải Golf mang tính chất chuyên nghiệp với hơn 70 golfers tại sân Golf Nam Sài Gòn.


Ngay từ chiều, khi hai vòng thi đấu chuẩn bị bắt đầu, thời tiết có phần không ủng hộ khi đã có mưa, nhưng rất may sau đó trời quang mây tạnh, làm tinh thần thi đấu của các Golfers hưng phấn lên nhiều, các golfers đã cống hiến những màn đánh bóng đẹp và kết quả thi đấu rất tốt. Tất cả các gôn thủ đều mong chờ đêm trao giải vào tối cùng ngày để cùng nhau chia sẻ những giây phút vinh quang khi giải thưởng gọi tên mình.


Không khí Lễ trai trương và Lễ trao giải càng về tối càng “nóng” lên và rộn ràng, đông vui khi các lẵng hoa chúc mừng, các vị khách quý, các golfers đã có mặt tại showroom 828 Happy Valley để chia vui cùng với B.A Furniture- Boutique Art. Ban nhạc Philippins góp phần làm cho buổi lễ thêm nhiều sắc màu với các bài nhạc kinh điển, những giai điệu vui tươi suốt thời gian trước và sau khi phần lễ trên sân khấu được diễn ra.


Kết quả giải Golf "B.A Golf Friends" được chính thức công bố như sau:
Bảng A:
Giải Nhất - Trần Ngọc Hải
Giải Nhì - Hà Minh Sơn


Bảng B:
Giải Nhất - Nguyễn Minh Sơn
Giải Nhì - Nguyễn Cảnh Vũ


Giải kỹ thuật:
Near Pin #05: Hà Công Thái
Near Pin #03: Trần Đăng Tâm

Buổi lễ khai trương kết hợp lễ trao giải “B.A Golf Friends” đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi động, vui tươi với các phần phát biểu của các vị khách mời, các phần rút thăm may mắn. Chúng tôi sẽ thật thiếu sót nếu như không cám ơn sự có mặt chung vui, các lẵng hoa chúc mừng, các món quà tinh thần của các tổ chức, công ty, đối tác, của các anh chị là khách hàng, bạn bè, thân hữu... Đặc biệt, sự thành công của Giải Golf có sự tài trợ quý giá về hiện vật, hiện kim của các nhà tài trợ. Một lần nữa, công ty B.A xin chân thành cám ơn sự quan tâm và thời gian quý báu của quý vị đã dành cho chúng tôi.


Ngoài ra, chúng tôi cũng xin được gửi lời cám ơn đến đơn vị hợp tác tổ chức là Maia Club, Ban quản lý toà nhà Happy Valley, cơ quan chính quyền địa phương và đơn vị bảo trợ thông tin- kênh truyền hình FBNC của Đài truyền hình TPHCM đã giúp chúng tôi có buổi lễ trọn vẹn.


B.A Furniture - Boutique Art hy vọng buổi lễ khai trương thành công này cũng chính là khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi cho B.A, và cũng là sợi dây để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa B.A và các tổ chức, đối tác, các anh chị quý khách hàng và bạn bè thân hữu.

 

 

 

 

Các tin khác
097 112 2244