Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

CÔNG TRÌNH - ANIMUS WINE & CIGAR LOUNGE QUẬN 1, TP.HCM 2013

Trong không khí rộn rã và tất bật của những ngày giáp Tết Quý Tỵ 2013, khi mọi gia đình đang hân hoan niềm vui đón năm mới thì B.A Furniture cũng có một niềm vui lớn, đó là chúng tôi đã kịp hoàn thành công trình “Animus” – Wine Shop & Cigar Lounge, toạ lạc tại số 19 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TPHCM.

 

Nói rằng đó là một niềm vui lớn cũng không hề quá lời, vì công trình là toàn bộ tâm trí, nhiệt huyết và sự lao động thực sự nghiêm túc của tập thể nhân viên, công nhân của B.A Furniture suốt gần 3 tháng. Đặt lên vai mình sự kỳ vọng cũng như những yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư, cộng thêm việc phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nội thất dùng cho rượu và xì gà, B.A Furniture đã không ngừng nỗ lực để công việc mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Với mong muốn “Animus” phải thật sự khẳng định được tầm sang trọng và đẳng cấp của chính nơi này, cả chủ đầu tư và B.A Furniture đã không ngại đưa ra những phương án nội thất đặc biệt nhất. Ví như bộ cửa chính có hình dáng những cây nho uốn lượn mềm mại là hoàn toàn bằng đồng nguyên chất, hay quầy bar dát đồng trên mặt. Ví như các logo Animus tuyệt đẹp được thi công một cách cầu kỳ trên sàn gỗ…Toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ tự nhiên và da thật, với các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng milimet. Sang trọng nhưng không xa cách, đẳng cấp nhưng không “chói loá”, nội thất ở đây đều ở mức độ “vừa đủ” cho khách hàng: vừa đủ để trở thành nơi thư giãn lý tưởng, vừa đủ để dành cho những buổi tiệc trang trọng, ấm cúng, vừa đủ để là một nơi tiếp khách ấn tượng. Và hơn hết, vừa đủ để nhận ra “Animus” thật sự khác biệt với những công trình cùng mục đích sử dụng, để khi mọi người nhắc đến sẽ trầm trồ, còn khi chúng tôi- B.A Furniture- nhắc đến sẽ thấy rất tự hào về thành quả lao động này.

 

 

Bộ cửa chính làm bằng đồng nguyên chất 100% gây ấn tượng ngay lối ra vào

 

 

 

 

Toàn cảnh khu vực quầy bar

 

 

 

 

Logo được in tuyệt đẹp dưới sàn gỗ tự nhiên

 

 

 

 

Bàn rượu

 

 

 

 

Khu vực bàn ăn sát cửa sổ

 

 

 

 

Gỗ và đá kết hợp mang lại sự hài hoà

 

 

 

 

Không gian riêng tư và ấm cúng trong phòng Vip Wine

 

 

 

 

Hệ thống các kệ rượu được làm bằng gỗ sồi

 

 

 

 

Những chiếc sofa sang trọng trong phòng Cigar

 

 

 

Animus khi lên đèn

 

                                           B.A FURNITURE- BOUTIQUE ART

Các tin khác
097 112 2244