Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

B.A - MÁI ẤM THIÊN PHÚC CỦ CHI, TP.HCM 2017

“Công tác thiện nguyện là đức hạnh của con tim”.


Ngày 21/01/2017 tập thể gia đình công ty B.A Furniture – Boutique Art chúng tôi đã có một ngày vô cùng ý nghĩa tại Mái ấm Thiên Phúc, Tân Thông Hội, Củ Chi vào những ngày cuối năm. Nơi những đứa trẻ bị mồ côi, thiếu thốn tình thương yêu của người thân và luôn thèm lắm cái cảm giác của một gia đình trọn vẹn. Chúng tôi cùng mang tâm trạng vô cùng nhiệt huyết, háo hức khi được chuẩn bị và trao tận tay những món quà cho các bé, tuy không quá nhiều nhưng chất chứa bằng cả trái tim và tấm lòng chân thành nhất với hy vọng sưởi ấm tâm hồn mộc mạc của các em.


Cuộc sống là để cho đi và nhận lại, chúng tôi vui mừng khi nhận lại được những nụ cười, ánh mắt vô tư hồn nhiên mà dễ thương đến lạ, còn là tình cảm của các em qua những cái ôm thắm thiết,.. Nhìn các em tay trong tay những gói quà cùng tiếng cười giòn tan hạnh phúc mà chúng tôi cảm thấy thật ấm lòng và vô cùng xúc động. Không còn gì viên mãn hơn khi tập thể công ty B.A chúng tôi có được cơ hội chung tay sẻ chia để các em đón một cái Tết an lành và ấm áp nhất.


Chính những niềm vui nhỏ bé mà hết sức ý nghĩa này khiến chúng tôi càng thêm trân trọng người thân bên cạnh mình và những thứ đang có trong cuộc sống. Bên cạnh đó, còn nhắc nhớ tập thể công ty B.A chúng tôi càng phải cố gắng, nỗ lực hết mình để có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh cơ nhỡ như các em đây hay còn nhiều mảnh đời bất hạnh hơn nữa. Hẹn gặp các em vào một ngày không xa, chúng tôi sẽ tới thăm các em với nhiều phần quà và tình cảm hơn nữa; các em sẽ chưa bao giờ là cô đơn vì có rất nhiều người yêu thương xung quanh mình. Đặc biệt, dưới sự quan tâm và chăm sóc tận tình của quí nhà Sơ, các em sẽ thành công với một tương lai thật tươi sáng.

 

 

Các tin khác
097 112 2244