Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

ALMA OASIS LONG HẢI RESORT - BÀ RỊA, VŨNG TÀU 2015

B.A Furniture – Boutqiue Art vừa hoàn thành gói cung cấp nội thất và cải tạo nội thất tại khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hai Beach Resort. Được đặt tên theo vị nữ chủ nhân người Pháp trước đây- Anoa Dussol Peran - Alma Oasis Long Hai Beach Resort được tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước Ngọt, kín đáo giấu mình trong một vịnh biển êm đềm được xem là một trong những vịnh biển đẹp nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây từng được Vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ dưỡng vào mùa hè.

Tổng thể kiến trúc của resort rất hài hoà với phong cảnh lãng mạn của núi và biển chung quanh. Trải dài trên sườn đồi thoai thoải có tổng diện tích hơn 13 hecta, mỗi phòng nghỉ của Anoasis Beach Resort đều có khuôn viên sân vườn rộng thoáng. Resort có 58 phòng nghỉ bao gồm bungalow và villa có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát hướng bờ biển và núi đồi. Resort tiêu chuẩn 4 sao này hấp dẫn du khách bằng những tiện nghi, dịch vụ cao cấp kết hợp với một không gian xanh đầy sức sống.

Mới đây khu resort vừa cải tạo 4 villa cao cấp và bắt đầu mở rộng thêm quy mô bằng cách xây dựng thêm khu vực Spa. Một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa có phong cảnh tuyệt đẹp, vừa có tiện nghi sang trọng thanh lịch, nên phần nội thất yêu cầu phải được chọn lọc một cách tinh tế, có gu thẩm mỹ cao. Với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nội thất cho nhà hàng, khách sạn, resort, cùng với sự đồng điệu trong phong cách nội thất và khả năng thi công cho đơn hàng lớn, B.A Furniture - Boutique Art đã nhận được sự tin tưởng của tập đoàn Trường Lộc và công ty du lịch Kỳ Vân để cung cấp nội thất cho khu Spa- Nhà hàng, Beach Resort và cải tạo toàn bộ nội thất cho 4 villa trên đồi. Tuy thời gian thi công đã là cận Tết Nguyên đán và có nhiều thay đổi từ đơn vị tư vấn thiết kế, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, B.A Furniture- Boutique Art đã hoàn thành công trình đúng tiến độ, bảo đảm tính kỹ thuật và mỹ thuật, đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đã kỳ vọng. Qua công trình Alma Oasis Long Hai Beach Resort lần này, B.A lại tự hào điểm thêm một mốc son sáng vào lịch sử phát triển của chính mình.

Cùng xem lại những hình ảnh tại Alma Oasis Long Hai Beach Resort, cung cấp nội thất bởi B.A Furniture – Boutique Art:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                 B.A FURNITURE - BOUTIQUE ART

 

Các tin khác
097 112 2244